Ég get lofaš žvķ aš ef ég kemst į žing žį munu laun einstaklinga hękka um 100.000 kr į mįnuši

Ég get lofaš žvķ aš ef ég kemst į žing žį munu laun einstaklinga hękka um 100.000 kr į mįnuši, skattar munu lękka um 50% og skuldir allra verša afskrifašar !

En mun einhver vera svo einfaldur aš trśa mér? Framsókn lofar aš afnema verštryggingu, afskrifa skuldir og gera krónuna sterka og stöšuga. Ég sé žvķ mišur ekki mikinn mun į mķnu bull loforši og žeirra. Žaš mį ekki lįta žį komast upp meš svona!! Žeir hafa aldrei komiš meš trśanlega skżringu į žvķ hvernig žeir ętla aš gera krónun sterka og stöšuga og öll loforš žeirra verša aš engu ef žeir geta ekki gert žaš

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband