MESTA VANVIRŠING OG MANNRÉTTINDABROT SEM HĘGT ER AŠ HUGSA SÉR ĮRIŠ 2013

Ég skil ekki hvernig Vigdķs og ašrir sem eru į sama mįli og hśn varšandi Evrópustofu voga sér aš segja meš žessum hętti aš Ķslendingar séu of heimskir til aš hlusta į eša kynna sér į annan hįtt žęr upplżsingar sem Evrópustofa hefur upp į bjóša og taka sķšan sjįlfstęša įkvöršun ķ framhaldiš. Mér žykir žetta meš žvķ ógešslegasta sem er veriš aš gera ķ dag. Žaš er veriš aš fara margar aldir aftur ķ tķmann, žegar kirkjan vildi helst aš sem allra fęstir vęru lęsir, žannig aš fólk gęti ekki gagnrżnt Biblķuna af žekkingu. Žau segja aš žaš eigi aš efla menntun į Ķslandi og į sama tķma vilja žau ritskoša og hefta ašgengi aš upplżsingum. Ég les blöšin daglega, hlusta į fréttir og reini aš fylgjast meš žvķ sem er aš gerast į Ķslandi og erlendis. Margt af žvķ sem ég sé og heyri er rangt og oft er erfitt aš įtta sig į žvķ hvaš er satt og hvaš ekki, en žaš er ekki lausnin aš loka į alla fjölmišla til aš koma ķ veg fyrir aš ég žurfi eša geti dęmt sjįlfur hverju ég vil trśa og hverju ekki. SVONA ER EIN MESTA VANVIRŠING OG MANNRÉTTINDABROT SEM HĘGT ER AŠ HUGSA SÉR ĮRIŠ 2013 žegar allir eiga aš hafa jafnan rétt til menntunar og tjįningarfrelsis, Sjöundi kafli Stjórnarskrįr Ķslands er svokallašur mannréttindakafli. Žar er mešal annars kvešiš į um aš ekki skuli lögleiša nema hefšbundna ritskošun, og žį ašeins til aš tryggja allsherjarreglu eša öryggi rķkisins. Pyndingar og naušungarvinna eru bannašar meš öllu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elle_

Jón Pįll, eins og ég svaraši žér undir öšrum pistli:

Hvaša 'tjįningarfrelsi' er veriš aš hefta meš aš banna Brusselįróšursstofu ķ landinu?   Hvaš finnst pistilhöfundi og Jóni Pįli um aš banna Bandarķkjaįróšur eša Rśssaįróšur eša hvašanęva sem viš hin kysum, um yfirtöku landsins meš peningamśtum ķ öllum skśmaskotum?  Jį, jöršin er flöt og hįrrétt hjį Vigdķsi.  Vigdķs skilur žaš sem žiš ekki skiljiš. 

Hvaša heimtingu eigiš žiš, mikluminnihlutinn, eiginlega į aš hafa hina rangnefndu ' Evrópu'stofu og eša į e-m 'samningi' viš Brusselveldiš?

 

Elle_, 9.3.2013 kl. 09:52

2 Smįmynd: Jón Pįll Haraldsson

Elle, žś ert greinilega ein af hęttulegustu manneskjum heimsins. Manneskja sem skilur ekki aš tjįningafrelsi veršur aš gilda jafnt fyrir alla. Ekki bara žig, Vigdķsi og ašra sem vilja kśgun. Ég er mjög ósammįla t.d. Vigdķsi, en žaš hvarlar ekki aš mér aš žaš ętti aš banna henni aš tjį sig. Sama hvort hśn hefur mikiš eša lķtiš fylgi. Ég vona svo sannalega aš žś Elle komist aldrei til žeirra valda sem gęfi žér kraft til aš kśga mannkyniš eins og žś viršist telja rétt ef žaš er ekki sammįla žér og mundu aš žaš er einmit tjįningarfrelsiš sem gerir žér kleift aš koma meš žķnar skošanir į žessu sķšum. Žaš er ekki mįlefniš sem skiftir mįli heldur mįlfrelsiš

Jón Pįll Haraldsson, 9.3.2013 kl. 13:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband